SRC - Vượt qua thử thách

Thảo luận trong 'Phân tích cổ phiếu' bắt đầu bởi freedom, 18/2/19.

Lượt xem : 1,648

  1. freedom

    freedom Moderator

    Tham gia ngày:
    31/12/18
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    src-vuot-qua-thu-thach.png

    Chào các bằng hữu, đầu tuần và cũng là đầu phiên của ngày mình dạo lướt qua các mã thì thấy có SRC là thú vị nên mình phân tích và theo dõi SRC, các bằng hữu chắc đã rũ bỏ được sự trì trệ của những ngày nghỉ ngơi trong dịp tết rồi nên ta tiếp tục đi tìm cơ hội. Mình vào chủ đề luôn đây


    Góc nhìn phân tích kĩ thuật cổ phiếu mã SRC

    src-vuot-qua-thu-thach-01.png

    Trên biểu đồ mã SRC hiện tại thì ta có thể thấy được giá đang bị nén trong vùng 15-19 đã được hơn 20 ngày điều này chứng tỏ độ chênh lệch người mua và bán ở nơi đây đã không còn và SRC sẽ phải tranh đấu để vượt mốc 19 thì xu hướng tăng ngắn hạn mới tiếp tục, vậy ta chuẩn bị cho mình các bước sau:

    • Giá vượt qua 19 một cách mạnh mẽ thì ta cân nhắc vào lệnh để lướt sóng và mục tiêu là 24
    • Giá đang bị nén trong vùng 15-19 càng lâu thì độ rủi ro và cơ hội là bằng nhau, tâm lý của các nhà đầu tư đang đắn do nên SRC có thể sẽ về các vùng Cầu 13-14 để kêu gọi các bằng hữu bên dưới trợ lực nên ta có thể đợi chờ ở đây để vào lệnh và cắt lỗ tuyệt đối khi giá SRC phá mốc 12.
    • Không loại trừ khả năng SRC sẽ bị nén tiếp trong vùng 15-19 này thêm 1 tuần nên các bằng hữu có thể cân nhắc lướt sóng siêu ngắn trong vùng này.
    Vậy là mình đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch theo diễn biến của thị trường đã xong, nếu thị trường bất ngờ chuyển biến khiến kế hoạch ta đổ vỡ thì hãy nhớ là Stoploss luôn là bạn chân thành với ta. Thân ái !!!

    Xem thêm:

    HAG - Hi vọng mong manh


     
  2. Đang tải...


Lượt bình luận : 0

Chia sẻ trang này