THỊ TRƯỜNG CÓ THỰC SỰ ĐÃ BẮT ĐẦU XU HƯỚNG GIẢM HAY CHỈ LÀ CON SÓNG HỒI KỸ THUẬT TRONG XU HƯỚNG TĂNG.

Thảo luận trong 'Nhận định thị trường chung' bắt đầu bởi Tuấn Thành, 21/8/23.

Lượt xem : 341

  1. Tuấn Thành

    Tuấn Thành Moderator

    Tham gia ngày:
    2/3/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Xin chào tất cả anh em nhà đầu tư. Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa trải qua 1 ngày thứ 6 “18/8/2023” một ngày rực đỏ. Với một phiên giảm giá 55 điểm trong một phiên giao dịch làm hầu hết tất các ngành điều rơi vào sắc đỏ. Với khối lượng cao nhật trong năm nay và khối lượng bán ra cao kỷ lục làm cho thị trường hoảng loạn. Theo VSA thì đây chính là một thanh WIDE SPREAD DOWN BAR: Là một tính hiệu SOW thể hiện sự suy yếu của giá trong thị trường. Điều đó thể hiện rằng thị trường đang có một lượng cung khá lớn tại vùng kháng cự 1260 điểm. Đây chính là một mức kháng cự khá cứng để giá có thể vượt qua. Vì thế nhà đầu tư cần phải chờ thêm những tính hiệu từ thị trường và chờ đợi thị trường tích lũy lại để rũ bỏ nguồn cung trôi nổi trên thị trường để tiếp tục một xu hướng tăng.

    XEM CHI TIẾT VIDEO NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM TUẦN 21.08.2023 - 25.08.2023:


    [​IMG]


    Trong phiên giao dịch ngày thứ hai kết thúc với một thanh nến tăng rút chân khi giá về tiếp cận vùng giá hỗ trợ 1160 điểm cùng với khối lượng tương đối cao. Hiện tại, thị trường vẫn chưa xuất hiện các dấu hiệu cho thấy rằng thị trường sẽ ngừng giảm. Giá chạm vùng hỗ trợ của đường MA50 thì có một lực cầu nhỏ vào thị trường để đẩy giá lên.

    [​IMG]

    Trong ngắn hạn trong khung thời gian H1 thì sẽ diễn ra một quá trình phân phối xét trong thời gian ngắn hạn nhằm rũ bỏ các nguồn cung trôi nổi trong thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư đừng quá lo trong thời gian này. Mà hãy tập trung quan sát thị trường tìm kiếm các ngành có thể dẫn sóng trong thời gian tiếp để thực hiện mua vào.

    Kịch bản ngắn hạn tích cực:

    • Thị trường sẽ đi ngang trong tuần này và sẽ có những phiên hồi nhẹ vào cuối tuần này đầu tuần sau.

    • Thị trường có thể hồi về quanh vùng giá 1200 điểm.
    Kịch bản ngắn hạn tiêu cực:

    • Thị trường tiếp tục giảm về vùng 1140 điểm.
    Khuyến Nghị:

    • Các nhà đầu từ khoang hãy tham gia vào thị trường để bắt đáy.

    • Cần qua sát chờ các ngành và VNINDEX tích lũy lại.

    • Đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư có thể tham gia vào thị trường trong xu hướng tăng trong tương lai.

    • Tuy VNINDEX giảm thì nhưng vẫn còn một số ngành vẫn có dòng tiền vào nên nhà đầu tư vẫn có những cơ hội kiếm lợi nhuận.

    VÀ ĐÂY LÀ KÊNH YOUTUBE VÀ TIK TOK CHIA SẺ NHỮNG KIẾN THỨC VỀ PHƯƠNG PHÁP WYCKOFF/ VSA VÀ NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN HÀNG TUẦN CHO ANH CHỊ EM.

    Tuan Thanh - YouTube

    Tuấn Thành (@thanhngo.trader) | TikTok



    CẢM ƠN ANH CHỊ EM ĐÃ ĐỌC HẾT BÀI VIẾT CỦA EM. NẾU THẤY BÀI VIẾT HAY VÀ THÚ VỊ CÓ THỂ CHO EM MỘT LIKE, CHIA SẺ VÀ THEO DÕI EM ĐỂ EM CÓ ĐỘNG LỰC TẠO RA NHỮNG VIẾT MANG NHIỀU KIẾN THỨC MỚI VỀ WYCKOFF VÀ VSA CŨNG NHƯ LÀ CẢ BÀI VIẾT VỀ PTKT CHO MỌI NGƯỜI.
     
  2. Đang tải...


Lượt bình luận : 0

Chia sẻ trang này