Nhận định diễn biến thị trường ngày 20/06/2019 - Tiếp tục chuyển biến khả quan

Thảo luận trong 'Nhận định thị trường chung' bắt đầu bởi Nguyễn Khánh Ngọc, 19/6/19.

Lượt xem : 1,562

  1. Nguyễn Khánh Ngọc

    Nguyễn Khánh Ngọc Moderator

    Tham gia ngày:
    28/10/18
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    nhan-dinh-thi-truong.JPG

    Kakata tóm lược nội dung dự báo diễn biến thị trường ngày 20/06 của các công ty chứng khoán.

    nhan-dinh-thi-truong-1.png

    Thử thách vùng kháng cự 952-955 điểm
    (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)


    Thị trường nhiều khả năng sẽ tiến đến thử thách vùng kháng cự 952-955 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Việc VN-Index 2 lần kiểm tra thành công vùng hỗ trợ 930-940 điểm đã giúp tâm lý nhà đầu tư giảm bớt sự thận trọng và lo ngại về rủi ro giảm điểm của chỉ số trong ngắn hạn.

    Mặc dù đang có cơ hội hình thành nhịp hồi ngắn từ vùng 930-940 điểm nhưng BVSC cũng lưu ý rằng thị trường có thể sẽ vẫn phải đối mặt với áp lực điều chỉnh khi tiếp cận vùng kháng cự trên, đặc biệt là trong bối cảnh nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn trong rổ VN30 và danh mục của các quỹ ETFs đang phải chịu áp lực từ kỳ tái cơ cấu danh mục quý II/2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

    Nhà đầu tư có thể xem xét nâng nhẹ tỷ trọng danh mục lên mức 35-40% cổ phiếu khi thị trường đang có cơ hội bước vào nhịp tăng ngắn từ vùng hỗ trợ 930-940 điểm. Có thể thực hiện các hoạt động mua trading, ưu tiên các vị thế có sẵn trong danh mục trong các phiên thị trường điều chỉnh. Tập trung vào một số ngành được hỗ trợ từ các yếu tố vĩ mô hoặc vẫn duy trì được xu hướng tăng nhưng giá đang giảm về các vùng hỗ trợ như ngân hàng, dầu khí, khu công nghiệp và một vài cổ phiếu bất động sản...

    Diễn biến khó lường trong vùng 940-955 điểm
    (Công ty Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - SHS)


    VN-Index có thể diễn biến khó lường với biên độ trong khoảng 940-955 điểm với thanh khoản thấp. Nhà đầu tư nên duy trì danh mục cổ phiếu ở mức vừa phải trong giai đoạn này và đứng ngoài quan sát diễn biến của thị trường.

    Tiếp tục chuyển biến khả quan
    (Công ty Chứng khoán Tân Việt - TVSI)


    Trong những phiên tới, thị trường có thế sẽ tiếp tục ghi nhận những chuyển biến khả quan, mặc dù vậy dao động giá nhìn chung vẫn sẽ chưa thể thoát khỏi trạng thái giằng co.

    Vùng giá 965-975 điểm sẽ đóng vai trò là vùng kháng cự gần nhất trong trường hợp chỉ số tiếp tục hồi phục. Theo TVSI, nhà đầu tư nên duy trì vị thế quan sát ở thời điểm hiện tại.

    Thận trọng, theo dõi thị trường
    (Công ty Chứng khoán Phú Hưng - PHS)


    Khối lượng giao dịch gia tăng cho thấy lực cầu tham gia được cải thiện. Độ rộng thị trường nghiêng về số mã tăng cùng khối ngoại mua ròng là những tín hiệu tích cực khác.

    Theo PHS những tín hiệu này cũng đã xảy ra ở những lần trước, tuy nhiên sau đó thị trường đều giảm điểm trở lại khi chạm ngưỡng kháng cự. Do đó, nên thận trọng hơn ở lần này và chờ đợi thị trường vượt vùng kháng cự thành công mới nên cân nhắc gia tăng tỷ trọng trở lại. Vùng kháng cự gần thị trường cần vượt qua là vùng gap 952-954 và xa hơn là vùng 960-965 điểm.

    Nhà đầu tư vẫn nên tiếp tục theo dõi thị trường và duy trì tỷ trọng danh mục ở mức vừa phải để hạn chế rủi ro khi xu hướng chính vẫn đang là giảm điểm.

    Tiếp tục có những nỗ lực tăng điểm
    (Công ty Chứng khoán Bản Việt - VCSC
    )

    Thị trường sẽ tiếp tục có những nỗ lực tăng điểm. VN-Index sẽ kiểm định kháng cự ngắn hạn tại 953 điểm và quan trọng hơn là kháng cự trung hạn MA20 tại 956 điểm.

    Sự rung lắc, điều chỉnh theo VCSC có thể diễn ra tại đây ở những phiên cuối tuần này. Tuy vậy, nếu có thể vượt qua mốc 956 điểm, VN-Index sẽ quay trở lại vùng "nhiễu" tín hiệu xu hướng với kháng cự MA50, MA10 đang hội tụ tại 968 điểm.

    Khuyến cáo nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo.

    Xem thêm:

    >> Nhận định thị trường chung
     
    Quan tâm nhiều
    Nhờ giúp viết đoạn code sau
    Nhờ giúp viết đoạn code sau bởi ABC1, 20/4/24 lúc 11:27
    Code Hệ tâm linh Ichimoku!
    Code Hệ tâm linh Ichimoku! bởi ngxlamdntd, 25/4/24 lúc 09:40
    Bài viết mới
    Code Hệ tâm linh Ichimoku!
    Code Hệ tâm linh Ichimoku! bởi ngxlamdntd, 25/4/24 lúc 09:40
    Nhờ giúp viết đoạn code sau
    Nhờ giúp viết đoạn code sau bởi ABC1, 20/4/24 lúc 11:27
  2. Đang tải...


Lượt bình luận : 0

Chia sẻ trang này